Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Địa chỉ khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất ?

Cùng tìm hiểu địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất tại HCM với những ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật điều trị bệnh trĩ triệt để.



Bệnh trĩ nếu không được điều trị đúng phương pháp sẽ để lại nhiều hệ quả nghiêm trọng như: Rối loạn chức năng hậu môn, tái phát nhiều lần, thậm chí là ung thư trực tràng. Vậy khám và chữa bệnh trĩ ở đâu tốt trong hàng trăm bệnh viện, phòng khám trĩ tại Hồ Chí Minh hiện nay. Sau đây các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn an toàn và hợp lý nhất khi bị trĩ.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH TRĨ Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Trong dân gian vẫn thường có câu “thập nhân cửu trĩ” nghĩa là cứ có 10 người thì 9 người bị bệnh trĩ. Vậy ngày nay, sự ảnh hưởng của bệnh trĩ đã lớn tới mức nào?

Các chuyên gia hậu môn – trực tràng cho biết: Phạm vi, sức ảnh hưởng của trĩ đến các đối tượng ngày càng rộng hơn, dù bạn là ai, ở độ tuổi, làm công việc nào đều có nguy cơ bị trĩ.

Chị Nhàn ở Hà Tây chia sẻ: “Cách đây gần 6 tháng tôi đã phát hiện mình bị trĩ. Lúc đó tôi cũng tìm đủ các loại thuốc từ Đông y đến Tây y để chữa nhưng bệnh vẫn không ngừng phát triển. Khi đã không thể chịu đựng được những cơn đau, khó chịu của trĩ mang lại. Tôi quyết định đi khám và chữa bệnh trĩ. Tuy nhiên khi tìm hiểu, tôi thấy nơi đâu cũng quảng cáo, giới thiệu “chữa khỏi trĩ 100%, bảo đảm không tái phát” làm tôi hoang mang không biết khám bệnh trĩ ở đâu và bệnh trĩ chữa ở đâu tốt nhất”.

Một trường hợp điểm hình khác là của anh Ngọc – Hà Đông chia sẻ: "Tôi đang ở giai đoạn 3 của bệnh trĩ ngoại, cần phải cắt trĩ thì bệnh mới mau khỏi. Nhưng tôi không thể an tâm, vì sợ đau và sợ tiểu phẫu sẽ để lại di chứng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?"

Qua nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, phòng khám đa khoa đang là cơ sở y tế nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng không chỉ của người dân Hà Nội mà nhiều tỉnh thành lân cận.

Uy tín của phòng khám ngày được nâng cao và lan tỏa ra ngoài cộng đồng khi mà hàng trăm cuộc tiểu phẫu cắt trĩ không đau đã thành công tuyệt đối, giúp bệnh nhân thoát khỏi những đau đớn, khổ sở và những tác hại của bệnh trĩ khi mắc phải căn bệnh phiền phức này. Cho đến nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư và lời cảm ơn từ rất nhiều bệnh nhân đã khám và điều trị tại phòng khám.

LÝ DO NÀO PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ TIN TƯỞNG NHƯ VẬY?


- Đội ngũ y bác sĩ: Bác sĩ chính là người quyết định đến sự thành công của một ca điều trị. Do đó với đội ngũ y bác sĩ xuất sắc được tuyển chọn từ khắp cả nước, luôn nỗ lực học hỏi và nâng cao trình độ. Phòng khám đa khoa ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong hàng trăm nghìn phòng khám trĩ tại hcm hiện nay.

- Phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến: Áp dụng 2 kỹ thuật HCPT và PPH – cắt trĩ không đau. Với ưu điểm an toàn – nhanh chóng – ít tốn kém – không tái phát phục – hồi nhanh được các nhà chuyên môn hậu môn -  trực tràng đánh giá cao. Phương pháp HCPT là phương pháp cắt trĩ tuyệt đối an toàn, hiệu quả nhờ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hạn chế nguy cơ chảy máu, tổn thương nhỏ, thời gian phục hồi nhanh do đó bệnh nhân có thể rời viện ngay sau khi tiến hành thủ thuật.

Ngoài ra tại Phòng khám đa khoa còn có rất nhiều phương pháp điều trị khác, bác sĩ sẽ tùy thuộc vào mức độ tổn thương, diễn biến của bệnh mà đưa ra lộ trình điều trị phù hợp giúp bệnh nhân tối giảm chi phí, thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.

Lời khuyên của bác sĩ: Bệnh trĩ nếu không được điều trị sớm sẽ rất nguy hiểm cho người bệnh do bệnh có xu hướng chuyển biến nhanh gây ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của bệnh nhân từ thiếu máu, nhiễm trùng hậu môn, đại tiện không kiểm soát tới ung thư trực tràng. Chính vì vậy các bạn nên sớm tới trung tâm y tế uy tín để khám kiểm tra và có biện pháp điều trị thích hợp cho mình. Hãy chat tư vấn ngay với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được giải đáp miễn phí và có phương pháp xử lý bệnh trĩ của bạn.

Blog chuyên về sức khỏe: https://cacbenhngoaidathuonggap.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét