Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Tìm câu trả lời cho câu hỏi chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền và phụ thuộc vào những tiêu chí nào?


Thưa bác sĩ, tôi phát hiện bản thân bị bệnh trĩ cách đây 3 tháng sau khi thấy một khối u thịt lồi mọc ở rìa ống hậu môn kèm theo triệu chứng táo bón. Tôi có sử dụng thuốc Đông y nhưng không thấy hiệu quả, vậy nên tôi muốn hỏi bác sĩ chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền và tôi nên điều trị ở đâu?

     Anh Bình – Hưng Yên

Anh Bình thân mến, cảm ơn anh đã tín nhiệm và gửi thư về chuyên mục “hỏi – đáp bệnh trĩ” của phòng khám chuyên khoa, dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ xung quanh vấn đề chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền của anh và đông đảo bạn đọc như sau:

CHI PHÍ CHỮA BỆNH TRĨ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí chữa bệnh trĩ phụ thuộc vào mức độ bệnh: Với tốc độ phát triển nhanh như vũ bão của nền y học hiện nay, bệnh trĩ đã không còn là một vấn đề quá nan giải đối với các bác sĩ. Tuy nhiên, mức độ sa trĩ càng nặng thì phương pháp điều trị càng phức tạp, đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật điều trị tiên tiến, hiện đại mới đảm bảo bệnh được chữa khỏi, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của vùng hậu môn. Ngược lại khi bệnh càng nhẹ, cách điều trị lúc này sẽ càng đơn giản hơn, đôi khi người bệnh chỉ cần uống thuốc kê đơn của bác sĩ kết hợp với một số bài tập tại nhà đơn giản là búi trĩ sẽ co lại. Vì vậy bệnh càng được phát hiện sớm, mức độ tổn thương càng ít thì chi phí điều trị bệnh trĩ sẽ càng thấp.

Chi phí chữa bệnh trĩ phụ thuộc vào địa chỉ điều trị: Không phải cơ sở, địa chỉ y tế nào được quảng cáo trên mạng cũng tốt, đặc biệt là những phòng khám chui kém chất lượng, môi trường vệ sinh không được đảm bảo sạch sẽ, kỹ thuật điều trị thô sơ, lạc hậu. Nếu vì nhẹ dạ cả tin, ham rẻ mà bạn trao nhầm sức khỏe của mình thì hậu quả để lại sẽ vô cùng nghiêm trọng, tiền mất tật mang. Do đó anh nên chọn lựa những phòng khám, bệnh viện đủ tiêu chuẩn, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Tuy chi phí tại những cơ sở này có thể đắt hơn một chút nhưng khả năng chữa khỏi bệnh triệt để, an toàn rất cao, ít xảy ra biến chứng.

http://dakhoaaua.vn/chi-phi-phau-thuat-mo-benh-tri-ngoai-tri-noi-bao-nhieu-tien-1575.html

Chi phí điều trị bệnh trĩ phụ thuộc vào phương pháp: Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng phòng khám chuyên khoa thì hiện nay có 3 phương pháp điều trị bệnh trĩ chính gồm sử dụng thuốc (nội khoa), sử dụng dụng cụ (vật lý trị liệu) và phẫu thuật (ngoại khoa).

Chi phí điều trị bệnh trĩ bằng thuốc

Chi phí sẽ tăng dần theo từng cấp độ trĩ và phương pháp điều trị. Trong đó sử dụng thuốc kê đơn của bác sĩ dành cho trĩ nội độ 1, 2 có độ an toàn cao và cũng tốn ít chi phí nhất. Còn phương pháp phẫu thuật tuy có thể giải quyết được búi trĩ nhanh chóng nhưng kém an toàn. Vì vậy muốn ca phẫu thuật thành công như mong đợi, đòi hỏi người thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề khéo léo kết hợp với nhiều kỹ thuật tiên tiến, dụng cụ chuyên dụng trong một môi trường vô trùng và dĩ nhiên chi phí chữa bệnh trĩ sẽ cao hơn.

Blog chuyên về sức khỏe: https://cacbenhngoaidathuonggap.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét